Gói hỗ trợ giải quyết tranh chấp hợp đồng lao động nơi Sủng Trái, Đồng Văn, Hà Giang
Giới thiệu Dịch vụ
Trong bối cảnh quá trình hội nhập kinh tế ngày càng tăng, Việt Nam là nơi hấp dẫn cho các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Sự gia tăng nhanh chóng của các tổ chức kinh tế, cả trong và ngoài nước, đã tạo ra một nhu cầu thiết yếu về nguồn nhân lực chất lượng cao. Người lao động ngoài là yếu tố đầu vào mà còn là động lực thúc đẩy sự phát triển của nền kinh tế.
Tuyển người lao động luôn được diễn ra thường xuyên, giúp người lao động lựa chọn công việc phù hợp đúng với chuyên môn và nguyện vọng của bản thân. Tuy nhiên, trong quá trình làm việc, thường xuyên xảy ra các xung đột, tranh chấp giữa người sử dụng lao động và người lao động, trong đó, phổ biến nhất là tranh chấp về việc người lao động bị sa thải, đơn phương chấm dứt hợp đồng lao động. Ngoài ra, còn có các nội dung khác cần Doanh nghiệp phải tuân thủ như Soạn thảo Nội quy lao động, Quy trình xử lý kỷ luật,… ở Sủng Trái, Đồng Văn, Hà Giang
Công ty Zluat hân hạnh cung cấp tư vấn giải quyết các tranh chấp về lao động tại khu vực Sủng Trái, Đồng Văn, Hà Giang song song với chi phí phải chăng, thời gian hoàn thành nhanh chóng, kèm theo đó là các dịch vụ: Đại diện cho khách hàng giải quyết tranh chấp, tư vấn quy trình xử lý kỷ luật lao động, Soạn thảo các văn bản, giấy tờ liên quan để giải quyết theo thủ tục tố tụng tại Tòa án,…
Cùng với đó, Zluat còn có thể cố vấn pháp lý với vai trò của Pháp chế doanh nghiệp, tư vấn hồ sơ, thủ tục giải quyết tranh chấp, xử lý kỷ luật cho Doanh nghiệp. Đối với người lao động, Luật Việt Nam sẽ đại diện cho khách hàng thương lượng, hòa giải, đưa ra giải pháp hoặc tiến hành khởi kiện đến Tòa án có thẩm quyền nhằm bảo vệ quyền lợi cho khách hàng là người lao động ở Sủng Trái, Đồng Văn, Hà Giang

Gói hỗ trợ giải quyết tranh chấp hợp đồng lao động nơi Sủng Trái, Đồng Văn, Hà Giang - Ảnh minh họa 1
Quy định của pháp luật
Trong quá trình cung cấp dịch vụ, Zluat sẽ nắm bắt nguyện vọng, xem xét hình thức giải quyết tốt nhất để tham vấn lựa chọn hướng giải quyết cho khách hàng cho khu vực Sủng Trái, Đồng Văn, Hà Giang
Hồ sơ cần chuẩn bị
Nhằm có thể tư vấn tốt nhất tranh chấp giữa Doanh nghiệp và người lao động giả dụ như: xử lý kỷ luật lao động, đơn phương chấm dứt hợp đồng, soạn thảo nội quy lao động, quy trình xử lý kỷ luật,… ở, Sủng Trái, Đồng Văn, Hà Giang Quý khách cần chuẩn bị các hồ sơ sau (Lưu ý: Zluat sẽ hỗ trợ trong toàn bộ quá trình chuẩn bị hồ sơ):
- Giấy đăng ký kinh doanh theo mẫu do Bộ Kế hoạch và Đầu tư ban hành.
- Điều lệ công ty: Tài liệu thể hiện cơ cấu tổ chức, quy định nội bộ và hoạt động của doanh nghiệp.
- Nội quy Công ty: Nội quy được Cơ quan chuyên môn về lao động tại UBND duyệt.
- Hợp đồng lao động giữa các Bên đang xảy ra tranh chấp.
- Giấy tờ pháp lý của cá nhân: Bản sao chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân của cá nhân/ giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của tổ chức.
- Giấy tờ ủy quyền: Nếu người nộp hồ sơ là đại diện theo ủy quyền.
- Các giấy tờ liên quan khác theo yêu cầu giải quyết vụ việc.
Toàn bộ tài liệu cần được thể hiện đầy đủ, chính xác, minh thị.

Gói hỗ trợ giải quyết tranh chấp hợp đồng lao động nơi Sủng Trái, Đồng Văn, Hà Giang - Ảnh minh họa 2
Quy trình thực hiện
- Bước 1: Luật sư của Luật Việt Nam tiếp nhận hồ sơ và tư vấn.
- Bước 2: Zluat hỗ trợ khách hàng kiểm tra tính pháp lý, thủ tục giải quyết hoặc thương lượng với bên kia nếu cần thiết.
- Bước 3: Luật Việt Nam (Zluat) trước hết tư vấn cho Quý khách về những bước phải thực hiện.
- Bước 4: Văn phòng Luật Việt Nam tiếp tục hỗ trợ Khách hàng các thủ tục cần thiết nếu xảy ra tranh chấp và thay mặt Quý khách giải quyết theo thủ tục tố tụng tại Tòa án.
Phí Dịch vụ
- Thu nhận hồ sơ và chỉ dẫn ban đầu: Không thu phí.
- Tư vấn giải quyết mâu thuẫn về lao động: Từ 01 triệu động;
- Xây dựng quy trình, thủ tục áp dụng hình thức kỉ luật lao động: Cùng thỏa thuận phù hợp quy mô kinh doanh;
- Soạn thảo hợp đồng lao động/nội quy/văn bản theo yêu cầu: Từ 500.000 đồng/trang;
- Khai báo thuế, chốt thuế, BHXH,…: Bàn bạc tùy theo quy mô của doanh nghiệp và mức độ công việc.